Bạn | Trường | Địa chỉ | Điểm | Ghi chú | SL | Thời gian |
---|---|---|---|---|---|---|
Ngô Việt Hoàng Hoàng | Trường Tiểu học Lê Văn Tám | Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk | 490 | 490 | 00:00:07 | |
Nguyễn Hoàng Đức | Trường Tiểu học Nghi Liên | Vinh, Nghệ An | 306 | 306 | 00:00:19 | |
Đỗ Tuấn Mạnh | Trường Tiểu học Quang Trung | Uông Bí, Quảng Ninh | 40 | 40 | 00:00:15 | |
Võ Đoàn Long | Trường Tiểu học Võ Văn Kiệt | Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu | 28 | 28 | 00:32:16 | |
Nguyễn Tâm | Trường Tiểu học Bưng Kè B | Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu | 20 | 20 | 00:00:31 | |
dinhvinh trandinhvinh | Trường Tiểu học Phan Bội Châu | Biên Hòa, Đồng Nai | 14 | 14 | 00:00:02 | |
Nguyen Dinh Quang | Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi | Liên Chiểu, Đà Nẵng | 11 | 11 | 00:00:03 | |
Đặng Công Chiến | Trường Tiểu học Nghĩa Hiệp | Đơn Dương, Lâm Đồng | 10 | 10 | 00:00:08 | |
Do Ha Truc Vy | Trường Tiểu học Hưng Hòa | Bàu Bàng, Bình Dương | 8 | 8 | 00:00:07 | |
pham nguyên | Trường Tiểu học Cẩm Giàng | Cẩm Giàng, Hải Dương | 8 | 8 | 00:00:05 | |
Hoàng Kim | Trường Tiểu học Lưu Phương | Kim Sơn, Ninh Bình | 2 | 2 | 00:00:19 | |
nguyễn tùng lâm | Trường Tiểu học Vĩnh Hưng | Hoàng Mai, Hà Nội | 1 | 1 | 00:00:16 | |
Trần Đức Lương | Trường Tiểu học Lê Hồng Phong | Ninh Bình, Ninh Bình | 1 | 1 | 00:00:08 |
Muốn so sánh hai phân số khác mẫu số, ta có thể quy đồng hai mẫu số đó, rồi so sánh tử số của hai phân số mới, phân số nào có tử lớn hơn thì lớn hơn.
Chú ý: Nếu gặp trường hợp hai phân số cùng tử số, mẫu số nào lớn hơn thì phân số đó nhỏ hơn, và ngược lại mẫu số nào bé hơn thì phân số đó lớn hơn.