Bạn | Trường | Địa chỉ | Điểm | Ghi chú | SL | Thời gian |
---|---|---|---|---|---|---|
Nguyễn Hoàng | Trường Tiểu học Nga Lộc | Can Lộc, Hà Tĩnh | 10 | 2 | 00:02:14 | |
Nguyễn Thị Mai Anh | Trường Tiểu học Đại Áng | Thanh Trì, Hà Nội | 10 | 1 | 00:04:53 | |
Trần Nguyệt | Trường Tiểu học Tây Tựu B | Bắc Từ Liêm, Hà Nội | 10 | 2 | 00:19:46 | |
Trần Nguyên Phúc | Trường Tiểu học Phương Liệt | Thanh Xuân, Hà Nội | 10 | 2 | 00:11:02 | |
nguyễn kim anh | Trường Tiểu học Mai Động | Hoàng Mai, Hà Nội | 10 | 1 | 00:07:39 | |
ha minh | Trường Tiểu học Châu Pha A | Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu | 10 | 6 | 00:04:27 | |
Nguyễn Ngọc Hân | Trường Tiểu học Đại Tự | Yên Lạc, Vĩnh Phúc | 10 | 3 | 00:13:42 | |
Pham Minh Anh | Trường Tiểu học An Tảo | Hưng Yên, Hưng Yên | 10 | 1 | 00:09:58 | |
Ngô kiến An | Trường Tiểu học Vũ Ninh 1 | Bắc Ninh, Bắc Ninh | 10 | 1 | 00:11:47 | |
Đinh An | Trường Tiểu học Thạch Bình | Nho Quan, Ninh Bình | 10 | 1 | 00:13:53 | |
hoangtronganhdung annhdung | Trường Tiểu học Yên Quang | Lương Sơn, Hòa Bình | 10 | 1 | 00:06:18 | |
pham anh huy | Trường Tiểu học Cửa Nam 1 | Vinh, Nghệ An | 10 | 1 | 00:11:42 | |
Phan Đăng Anh Hào | Trường Tiểu học Hương Long | Huế, Thừa Thiên Huế | 10 | 2 | 00:05:31 | |
Nguyễn Đức Anh Huy | Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi | Tam Kỳ, Quảng Nam | 10 | 1 | 00:09:04 | |
Nguyễn Ngọc Minh Anh | Trường Tiểu học Tân Hồng | Từ Sơn, Bắc Ninh | 10 | 1 | 00:08:29 | |
Nguyễn Anh Khoa | Trường Tiểu học Hải Quy | Hải Lăng, Quảng Trị | 10 | 1 | 00:19:01 | |
Phạm Anh Khoa | Trường Tiểu học Thanh Bình | Ninh Bình, Ninh Bình | 10 | 1 | 00:13:39 | |
Nguyễn Phạm Anh Khoa | Trường Tiểu học Lý Tự Trọng | Ninh Bình, Ninh Bình | 10 | 1 | 00:09:02 | |
Hoàng Anh Khôi | Trường Tiểu học Dân lập Lê Quý Đôn | Nam Từ Liêm, Hà Nội | 10 | 1 | 00:08:57 | |
Trần Anh Kiệt | Trường Tiểu học Hòa Phú | Thủ Dầu Một, Bình Dương | 10 | 1 | 00:23:55 |
Chương 1: ÔN TẬP VÀ BỔ SUNG
Bài 1: Ôn tập các số đến 100
Trắc nghiệm toán lớp 2 một trong những nội dung đổi mới việc kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh là chuyển từ hình thức kiểm tra tự luận sang kiểm tra trắc nghiệm, khách quan hơn.